Những dấu ấn đáng nhớ qua hành trình Amazing Tour

29/09/2023

Những dấu ấn đáng nhớ qua hành trình Amazing Tour 8
Hành trình Amazing Tour 8 đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đẹp. Những trải nghiệm đáng nhớ được ghi lại trong trái tim của cả đoàn tham quan. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp xuyên suốt hành trình "Về miền gạo trắng nước trong" với sự đồng hành của thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.

KIA Trà Vinh
Các thành viên của đoàn Amazing Tour 8 đã đi hết hành trình "Về miền gạo trắng nước trong" từ TP. Hồ Chí Minh đến Cần Thơ cùng sự đồng hành của THACO AUTO với các thương hiệu xe Kia, Mazda, Peugeot.

KIA Trà Vinh
Không chỉ mang đến những trải nghiệm khám phá nét đẹp văn hóa, ẩm thực của “Miền gạo trắng nước trong”, mà dấu ấn của hành trình Amazing Tour 8 lần này chính là các khách mời được trải nghiệm cảm giác lái đầy hứng khởi trên những mẫu xe Thế hệ mới như Peugeot 3008, New Mazda CX-5, Kia Carens trên cung đường gần 200 km từ TP. Hồ Chí Minh đi Cần Thơ.

KIA Trà Vinh
Hành trình Amazing Tour 8 kéo dài 3 ngày đưa cả đoàn trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Cần Thơ, hiểu hơn về cuộc sống cũng như những nét đặc trưng của miền Tây sông nước. Không chỉ là chuyến đi, Amazing Tour 8 còn là cơ hội kết nối những người bạn với nhau thông qua những trải nghiệm thú vị.